เรามาทำความรู้จัก “กัวซา” กันก่อนค่ะ กัวซาเป็นศาสตร์ตามแพทย์แผนจีน ในการใช้แรงกดที่กระตุ้นการไหลเวียนของพลังงานในร่างกาย

อันดับแรกเรามาทำความรู้จัก “กัวซา” กันก่อนค่ะ กัวซาเป็นศาสตร์ตามแพทย์แผนจีน ในการใช้แรงกดที่กระตุ้นการไหลเวียนของพลังงานในร่างกาย โดยใช้อุปกรณ์เป็นตัวช่วยเพิ่มแรงกดนั้น เรียกว่าการกดจุด นวด หรือขูดไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ ลำตัว แขน ขา หรือใบหน้า ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลืองและเลือด ขจัดสารพิษในร่างกาย ลดการบวมน้ำ เป็นที่มาของ “หินกัวซาหน้า” ที่ถูกพัฒนามาเพื่อเสริมความงามนั่นเองค่ะ

เดิมที การนวดหน้าก็โด่งดังในวงการความงามมาตั้งแต่นมนาน ทำให้ร้านนวดหรือสถานเสริมความงามหลาย ๆ ที่มีบริการนวดกระชับใบหน้า ซึ่งจะผสมผสานการกดจุดเข้าไปด้วยเพื่อเสริมประสิทธิภาพ ยิ่งถ้าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางนวดให้ก็จะยิ่งได้ผลดี แต่หนุ่ม ๆ สาว ๆ ก็ไม่ได้มีเวลาไปนวดหน้ากับผู้เชี่ยวชาญทุกวัน ดังนั้น หินกัวซาหน้าจึงฮอดฮิตสุด ๆ เพราะนอกจากจะราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับการไปนวดที่ร้าน ยังสามารถนำมาใช้ได้ทุกวัน เป็น Skincare Routine ขั้นตอนหนึ่งสำหรับคนรักผิวไปแล้ว

“หินกัวซาหน้า” ก็คือการนำหินชนิดต่าง ๆ ในรูปทรงที่ไม่เหมือนกันมานวดใบหน้า หรือก็คือกัวซานวดหน้า ทำให้ระบบน้ำเหลืองและเลือดไหลเวียนได้ดี ไล่สารพิษ ทำให้ใบหน้าบวมน้ำน้อยลง หลังจากทำกัวซานวดหน้านวดเสร็จก็จะช่วยลดผิวที่ไม่เรียบเนียน ใบหน้าของเราก็จะดูเล็กลง สดใสขึ้น กระชับขึ้น หากทำต่อเนื่องก็จะทำให้ใบหน้าของเรากระชับและดูเด็กลงไปอีกนานค่ะ

เพราะเนเจอร์ ไลน์พลัสเข้าใจว่าทุกความสวยรอไม่ได้เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อความงามส่งต่อให้ทุกคน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

📧 : info@naturelineplus.co.th

📬 : www.naturelineplus.co.th

☎️: 035-951-834 หรือ 086-3374616

#เนเจอร์ไลน์พลัส#ความสวย#ความงาม#เครื่องสําอาง#ครบวงจร#นวัตกรรม#กัญชง#กัญชา#รับผลิตเครื่องสำอาง#ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว#เวชสำอาง#อาหารเสริม#สร้างแบรนด์

แชร์แบ่งปัน
คุยกับเรา